Vacheron Constantin Giới Thiệu Đồng hồ Traditionnelle World Time Bạch Kim

Vacheron Constantin Giới Thiệu Đồng hồ Traditionnelle World Time Bạch Kim

Tại Đồng hồ & kỳ 2014 Vacheron Constantin sẽ công bố Traditionnelle Giờ thế giới Bộ sưu tập xuất sắc Platine, có khả năng hiển thị 37 múi giờ và các ấn bản mới nhất của bộ của tất cả đồng hồ citizen eco-drive super titanium bạch kim phiên bản giới hạn.
Đến 29 tháng 9, phiên bản thứ hai của Đồng hồ & Wonders sẽ mở tại Hồng Kông. A, phiên bản tiêu dùng theo định hướng thu nhỏ của thương mại công bằng trong SIHH Geneva, nó sẽ thấy những thương hiệu cùng một chiếc đồng hồ mới hiện nay không thấy vào tháng Giêng trong SIHH.
 

Thiết kế đem lại cảm giác sang trọng bậc nhất với kim loại quý

Vacheron Constantin đã tiết lộ một trong những mô hình mới sẽ được đưa ra tại Đồng hồ & kỳ năm 2014, một phiên bản giới hạn Traditionnelle Giờ thế giới Bộ sưu tập xuất sắc Platine.
Giống như những chiếc đồng hồ khác trong series Bộ sưu tập xuất sắc Platine, thời gian thế giới có một trường hợp 950 bạch kim, quay số và khóa, cũng như bạch kim và lụa khâu cho dây đeo da cá sấu. Và nó có một "Pt 950" dấu hiệu nhỏ trong 04:00-5:00 trên mặt đồng hồ, một lời nhắc nhở nhẹ nhàng của hợp kim đồng hồ seiko 5 đắt tiền được sử dụng.
 

Phiên bản giới hạn chỉ với 100 chiếc được chế tác

Chất liệu sang một bên nó là giống với thế giới thời gian thông thường, với một trường hợp 42,5 mm có tầm cỡ 2460 WT phong trào khả năng hiển thị 37 múi giờ. Ngoài việc phổ biến một giờ bù đắp 24 múi giờ, nó cũng chỉ ra múi giờ bù đắp bằng 15 hoặc 30 phút. Điều đó có nghĩa là nó bao gồm những nơi thời gian thế giới điển hình đồng hồ bỏ bê, miền địa phương kỳ lạ như Kabul, Tehran và Caracas.
Giới hạn chỉ 100 chiếc được đánh số, các Traditionnelle Giờ thế giới Bộ sưu tập seiko 5 xuất sắc Platine sẽ bán lẻ với giá 138.800 đô la với thuế 7% Singapore, tương đương với khoảng US $ 111,000.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét