Đồng Hồ Hiếm Panerai LUMINOR MARINA Ref . 5218-203/A SERIAL NUMBER 0002

Đồng Hồ Hiếm Panerai LUMINOR MARINA Ref . 5218-203/A SERIAL NUMBER 0002

Hôm nay, chúng tôi dừng lại bởi nhà đấu giá hàng đầu của Chicago Leslie Hindman bán đấu giá và tìm thấy một số đồng hồ tuyệt vời sẽ bán trong Mỹ Đồng hồ bán đấu giá 280 chỗ dùng của họ đồng hồ seiko 5 automatic này Monday December 9 tới tại 17:30 CST.
Trong số những người hiếm và đồng hồ đặc biệt được bán đấu giá, chúng tôi đi qua Lô 51, một bạc hà tuyệt vời Pre-Vendome Panerai Luminor Marina ref. 218-203 / A trong một bộ đầy đủ đi kèm với hộp của seiko automatic nó bên ngoài màu xanh, hộp gỗ. thương hiệu ở Bắc Mỹ, nơi mà các Luminor Marina 8 ngày mới sẽ được bán trong một bản xem trước độc quyền.
 

Thiết kế tuyệt đẹp và đơn giản

Panerai tập sách với giấy chứng nhận ngày 09 Tháng 11 năm 1994, tài liệu dịch vụ gắn liền với cuốn sách, thương hiệu mới được bổ sung và không sử dụng dây đeo Panerai trước Vendome, Panerai tuốc nơ vít và thậm chí là một bộ bốn vít mới cho những người có xu hướng mar vít của họ khi thay đổi dây đai.
Yếu tố gợi nhiều liên tưởng này chắc chắn sẽ mê hoặc nhiều người đam mê của Các Luminor Marina 8 ngày PAM590 được trang bị một dây đeo màu nâu da không được điều trị tự nhiên -Assolutamente- với hình thang đánh bóng pin khóa và nó được cung cấp với một dây đeo tùng và một tuốc nơ vít thép.
 

Hộp chứa sang trọng

Đồng hồ tuyệt vời này được trang bị với một trường hợp thép không gỉ titan nitrat điều trị đo 44 mm, một số màu đen mờ với giây nhỏ vào lúc 9 giờ và trang bị hướng dẫn vết thương Unitas tầm cỡ UT6497. Chỉ có 200 chiếc đã bao giờ thực hiện của chiếc đồng hồ này và chúng tôi coi đồng hồ này là đặc biệt hơn nữa vì số cực kỳ thấp 0002.
Trên cổ tay, đồng hồ đeo đúng với đường kính 44 mm và khá thoải mái. Chúng tôi thích nghĩ về đồng hồ mới này như là một mini Radiomir Egiziano PAM 341 do biểu tượng của nó mang tính biểu tượng 8 giorni Brevettato 'ngày quay.
Đây là những gì chúng ta gọi là "giấc mơ thành sự thật Panerai thu trở thành sự thật". Đoán giáo dục của chúng tôi, đó là chiếc đồng hồ này sẽ được bán vào hôm thứ Hai xung quanh giá đồng hồ citizen eco drive thấp dự toán được thiết lập ở mức 35,000-55,000 USD.
 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét