Siêu Phẩm Đồng Hồ Tourbillon Khổng Lồ - Kari Voutilainen Tourbillon-6

Siêu Phẩm Đồng Hồ Tourbillon Khổng Lồ - Kari Voutilainen Tourbillon-6

Được trang bị với một tourbillon vận chuyển quá khổ và đồng hồ citizen nữ dây da độc quyền bánh xe thoát đôi Voutilainen của, các Tourbillon-6 là lần đầu tiên tourbillon sản xuất nối tiếp Voutilainen của, thực hiện trong một phiên bản giới hạn chỉ sáu miếng.
Kari Voutilainen đã sản xuất tourbillons trong quá khứ, trong cả hai đồng hồ đeo tay và túi dạng đồng hồ, nhưng đó là những tất cả hoa hồng một lần. Chỉ có tại BaselWorls 2014 đã làm Finn trình bày tourbillon sản xuất nối tiếp đầu tiên của mình, Voutilainen Tourbillon-6. Với một tourbillon ấn tượng lớn, nó được trang bị riêng escapement xung Voutilainen trực tiếp với bánh xe thoát kép. Và trang trí chuyển động của khóa học là tuyệt vời.
 

Đẳng cấp của kỹ thuật không nghệ đo thời khắc

Nhìn bề ngoài, mặt trước và sau, các thẩm mỹ là cổ điển Voutilainen. Mặc dù quay số với các chỉ số dùi cui ngắn của nó là đơn giản hơn chronometer Voutilainen điển hình, ông có xu hướng ủng hộ chữ số La Mã hoặc Ả Rập, nó vẫn còn được biết đến là công việc của mình. Nó được trang trí với guilloche phức tạp được thực hiện, một motif Barleycorn để quay số off-trung tâm và hobnail cho chu vi, được khắc trên một công cụ hồng bằng tay.
Một trong những tính năng chữ ký của Voutilainen là phong cách tay Breguet. Chúng được làm bằng tay (không có ý định chơi chữ), đáng kể về hình dáng và thanh lịch trong hình dạng.
Tại 6:00 ngồi các tourbillon rất lớn. Với một bánh xe cân đo 11,5 mm, các Tourbillon-6 có tourbillon vận chuyển quá khổ đó là gần một nửa đường kính của phong trào 30,5 mm, cần một off-trung tâm hiển thị thời gian để thích ứng với tourbillon. Ảnh hưởng kết quả là tương tự như tìm thấy trong đồng hồ citizen nam chính hãng 14 ngày Tourbillon Vacheron Constantin, mặc dù không như tuyên bố.
 

Trang trí tuyệt đẹp trên bộ máy chuyển động cơ

Các tourbillon được trang bị riêng escapement xung Voutilainen trực tiếp với bánh xe thoát đôi, tương tự như những gì được tìm thấy trên Vingt-8 chronometer. Và cân bằng bánh xe là cong miễn phí, đánh bại tại 18.000 bph.
Không giống như tourbillons điển hình với một cây cầu chắc trên hai đầu, cây cầu trong trường hợp này là một cánh tay duy nhất ở một bên của trục, để cung cấp cho một cái nhìn tốt hơn về việc vận chuyển tourbillon theo Voutilainen.
Các trang trí là hoàn hảo, minh chứng bằng các cầu tourbillon tròn và vận chuyển làm tròn tương tự. Chú ý sự phản chiếu như gương của giây tay ​​vào việc vận chuyển tourbillon, kết quả của các speculaire hoặc sơn màu đen.
Đương nhiên điều ngược lại là tốt như nhau hoàn thành, mặc dù các lớp phủ màu xám đen trên cầu là một liên lạc hiện đại. Để đạt được mục đích này, các cầu bạc Đức đang mờ và trang trí, và sau đó phủ một lớp ruthenium. Điều này cho phép tương phản mạnh mẽ với các bánh răng và bánh xe, một số trong đó là vàng hoa hồng.
 

Cỗ máy hạng nặng với siêu tourbillon đưa sự chính xác lên tầm cao mới

Mặc dù kết thúc là vượt quá trách móc, màu sắc nhẹ nhàng của cầu làm cho các chi tiết tốt hơn của cây cầu hoàn thành ít rõ ràng bằng mắt thường. Ngoài ra, mặc dù đường nét góc cạnh của cầu tiết lộ các kỹ năng trong các cạnh vát mép, họ đang lớn và tiết lộ chút của phong trào bên dưới.
Các nhấp chuột quanh co - lưu ý kết thúc vào nhấp chuột và đánh bóng, người đứng đầu vít vát. Các Tourbillon-6 có 39 mm trường hợp vàng trắng với các vấu giọt nước được tìm thấy trên đồng hồ citizen nam dây da tất cả Voutilainen đồng hồ.
Nó có sẵn trong nhiều màu sắc quay số, bao gồm cả bạc hiển thị ở đây cũng như màu xanh đậm. Chỉ có sáu sẽ được thực hiện, với giá bán lẻ là 220.000 franc Thụy Sĩ, tương đương khoảng US $ 243,000.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét