Đồng Hồ Tự Động Panerai Radiomir Black Seal 3 Days PAM 388

Đồng Hồ Tự Động Panerai Radiomir Black Seal 3 Days PAM 388

Trong những năm 1930, những người đàn ông trong Gamma Ý Nhóm của Hải quân Hoàng gia, thực hiện diễn tập của họ chắn ngang ngư lôi con người hay còn gọi là "lợn" hay thực sự "dấu đen".
Hiện đại đầu tiên Panerai Radiomir xem tôn vinh ref. 3646 từ cuối những năm 1930 đã được đưa ra vào năm 2004 với một 45mm -the gốc Radiomir đồng hồ đã có một đồng hồ citizen nữ chính hãng trường hợp đo 47mm bằng thép không gỉ trường hợp đệm hình diameter- với quai dây có thể tháo rời, trường hợp màn hình hiển thị trở lại.
Màu đen mờ bánh quay với superluminova, hành tây-hình vương miện, dây đeo bắp chân vàng với những đường khâu tương phản màu be, pin khóa lớn và OP XI phong trào tay vết thương dựa trên tắt của ETA 6497/2, nhưng với một điều chỉnh cổ thiên nga. Panerai này, được phát hành dưới cái tên 'Radiomir đen Seal' và thường được gọi bằng Paneristi như PAM 183 Ngày nay, PAM 183, bao gồm viết của Đen Seal 'lúc 12 giờ dưới chữ' Radiomir 'thay vì ở 6:00 vì nó đã làm khi nó đã được đưa ra vào năm 2004.
 

Thể hiện khả năng vượt trội khi kế thừa và nâng cấp từ đàn anh

Trong năm 2012, Panerai quyết định nâng cấp PAM 183, phát hành Radiomir đen Seal 3 ngày tự động hay còn gọi là PAM 388. Ngoài ra trang bị với một trường hợp thép không gỉ đệm hình đo đường kính 45mm và với quai dây có thể tháo rời, có 388 duy trì cái nhìn lịch sử 183 nhưng với một chức năng ngày, một 3 ngày dự trữ năng lượng chuyển động tự động trong nhà và một dây đeo da cá sấu màu đen với những đường khâu tương phản màu be.
 
Việc quay số giống như trên PAM 183 là một mờ quay bánh mì đen gồm hai lớp với và cực kỳ sáng và dài đĩa superluminova lâu dài ở phía dưới. Các tính năng quay số chữ số Ả Rập tại 12, 9 và 6, một giây chỉ nhỏ 9 và một khẩu độ ngày vào lúc 3 giờ. Trong khi Panerai thu nhỏ các chữ số Ả Rập trên mặt đồng hồ để làm cho không gian để phù hợp với khẩu độ nay, chúng tôi cảm thấy rằng quay số có thể đã được phát triển mà không có số 9 bên cạnh các chỉ số giây để duy trì sự cân bằng tốt hơn và một cái nhìn hơi ít lộn xộn.
 

Trang bị mạnh mẽ với khả năng hoạt động chính xác ngay cả dưới nước

Bất kể, đây là một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp với sự xuất hiện tuyệt vời. Một khác biệt lớn giữa đồng hồ citizen nam chính hãng 388 và 183 là các tay trên người đầu tiên được làm bằng thép không gỉ được đánh bóng trong khi tay về sau là màu đen cho giờ và phút và màu trắng cho giây tay.
Cũng như trên PAM 183, 388 được trang bị với cùng cá nhân lớn khóa pin đánh bóng, quai dây có thể tháo rời, hành tây vương miện hình và trường hợp đệm hình có độ bóng cao. Nhìn tổng thể của chiếc đồng hồ được hoàn hảo nhấn mạnh bởi các dây đeo da cá sấu màu đen có phần gay gắt khi mới. Cũng như 183, 388 được đánh giá không thấm nước ở độ sâu 100 mét.
Trong khi hầu hết paneristi là OK với việc thiếu chức năng ngày hoặc giây chỉ số về Panerais lịch sử của họ, chúng tôi cảm thấy rằng việc thêm một phong trào tự động và chức năng ngày đã nâng cấp tuyệt vời cho một chiếc đồng hồ đã tuyệt vời. Tim đập bên trong chiếc đồng hồ này là Panerai mới được phát triển trong nhà tự động P.9000 tầm cỡ gồm 197 bộ phận, 28 đồ trang sức, cân bằng Glucydur®, hai thùng và cung cấp dự trữ năng lượng trong 3 ngày khi đánh bại ở một tần số của 28.800 VPH .
 

Lời kết

Cũng như trên PAM 183, tầm cỡ là hoàn toàn có thể nhìn thấy qua trường hợp màn hình hiển thị trở lại. Tầm cỡ là rất độc đáo hoàn thành, số cá nhân và các tính năng logo OP trên rotor. Một điều rất tiêu cực, chúng tôi đã thông báo trên đồng hồ này và một cái gì đó đã được đề cập trước đây bởi nhiều paneristi trên một số diễn đàn xem, là một thực tế rằng phong trào là rất ồn ào.
Hơn nữa, trong trường hợp của chúng tôi, chỉ sau một vài lần mặc này xem nó ngừng làm việc đúng như chúng tôi đã hoàn thành rà soát của chúng tôi. May mắn là chiếc đồng hồ mới và vẫn còn bảo hành nên nó đã nhanh chóng gửi cho dịch vụ một vài tuần trước đây. Sau một vài tuần, trung tâm dịch vụ Panerai đã làm một công việc tuyệt vời tại trả lại đồng hồ khá nhanh chóng sau khi làm một điều chỉnh dây tóc nhỏ. Cảm ơn Panerai.
Trên cổ tay, đồng hồ cảm thấy nặng hơn so với người tiền nhiệm của nó, mặc đúng kích thước của nó và cũng như thoải mái. Sự hiện diện của cổ tay của nó là tuyệt vời và nó chỉ là một chiếc đồng hồ hoàn hảo cho những watchlifestylers tìm kiếm để mặc một chiếc đồng hồ với lịch sử tuyệt vời và sự xuất hiện cổ điển tuyệt vời. Nếu bạn có thể di chuyển qua thực tế là chiếc đồng hồ bỏ việc sau một vài lần, sau đó nhận được một khi bạn sẽ không hối tiếc. Một chiếc đồng hồ nữ citizen có giá đúng với sự hiện diện của cổ tay tuyệt vời.
Sticker giá $ 7,700 USD.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét