Đồng Hồ Panerai LUMINOR 1950 8 NGÀY GMT – Cổ Điển, Mạnh Mẽ Và Linh Hoạt

Đồng Hồ Panerai LUMINOR 1950 8 NGÀY GMT – Cổ Điển, Mạnh Mẽ Và Linh Hoạt

Các Panerai Luminor 1950 8 Ngày GMT aka PAM 233 là một trong những đồng hồ citizen eco-drive mạnh mẽ nhất Panerais lên đó, và một trong những người đẹp nhất. Đồng hồ đặc biệt này thuộc về một người bạn thân và watchlifestyler mà thường đi du lịch khắp châu Mỹ; do đó, nhu cầu về một lâu dài quyền lực dự trữ và khả năng đọc thời gian trong hai vùng thời gian là lý do tại sao ông mua tài liệu tham khảo xinh xắn này.
Trong khi các trường hợp trên PAM 233 chỉ đo 44 mm chiều rộng, nó mặc giống như một 46 hoặc 48 mm do độ dày của nó và tinh thể siêu hình vòm. Điều này tuyệt đẹp Panerai được trang bị bàn vết thương Panerai trong nhà tầm cỡ P.2002 với một sức mạnh dự trữ trong tám ngày.
 

Đơn giản và tinh tế

Việc quay số, giống như trên Panerais khác, có một thiết kế đơn giản và sạch sẽ và nó bao gồm một chỉ số tuyến tính điện dự phòng, một khu vực lần thứ hai, một chỉ 24 giờ và một khẩu độ ngày vào lúc 3 giờ.
Đồng hồ này được lấy ban đầu được trang bị với một dây đeo bê đen, một dây đeo cao su hoán đổi cho nhau thứ hai và một kích thước lớn thép Panerai khóa.
Tuy nhiên, trong trường hợp này, các dây đeo trên đồng hồ là một Thụy Điển Gustav đạn bởi thiết kế Greg Stevens và một khóa Piotr. Khả năng trao đổi dây đai là một trong những đồng hồ citizen nữ dây da thuộc tính hấp dẫn nhất của một chiếc đồng hồ Panerai và cách duy nhất có thể có được một cái nhìn cổ điển cực kỳ chắc chắn trong khi mặc một.
 

Tiện lợi, dễ dùng với mặt số phát sáng

Việc xem xét gồ ghề của dây đeo Thụy Điển Gustav chỉ có thể được kết hợp bởi một dây đeo Rob Montana. Để tạo thuận lợi cho quá trình thay đổi dây đeo, vài năm trước đây Panerai thêm một mảnh cơ chế đẩy nhanh phát hành để các vấu để các chủ sở hữu sẽ có thể chuyển đổi dây đai trong vòng chưa đầy một phút.
Long đi là những ngày dành năm phút một sự thay đổi dây đeo và thường trầy xước bên của vụ án với tuốc nơ vít. Cảm ơn bạn Panerai.Như với Panerais khác, luminova siêu trên mặt đồng hồ là rất tươi sáng và lâu dài. Nếu bạn muốn nói với thời gian vào ban đêm, bạn sẽ không có một vấn đề mặc chiếc đồng hồ này.
PAM này 233 là hoàn toàn phù hợp cho watchlifestylers mà thích những cuộc phiêu lưu ngoài trời. Vì vậy, lần sau khi bạn bắt tay vào chuyến đi săn mà chắc chắn rằng chiếc đồng hồ này được giấu bên dưới cổ tay của chiếc seiko automatic áo khoác Barbour mà bạn đã được mặc từ năm 1994.
Sticker giá $ 15,900 USD. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét