Officine Panerai ra mắt Luminor Marina 8 Days PAM 590

Officine Panerai ra mắt Luminor Marina  8 Days PAM 590

Panerai đồng hồ được tạo ra để đối mặt với bóng tối của đêm và chiều sâu seiko premier của biển: đây là những điều kiện theo đó các lực lượng đặc biệt dưới nước của Hải quân Hoàng gia Ý hoạt động, khi họ thực hiện nhiệm vụ đó đòi hỏi lòng dũng cảm và chủ nghĩa anh hùng phi thường mà còn đặc biệt thiết bị bền và đáng tin cậy.
Đó là vào những năm 1930 và những năm 1940 của thế kỷ trước rằng Hải quân Ý đề cử Orologeria Panerai ở Florence, mà nó đã hợp tác trong nhiều năm, là đối tác tin cậy của nó để cung cấp đồng hồ dưới nước cho người nhái. Để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Hải quân, các hội thảo của ý tưởng tạo ra bởi các gia đình Panerai phát triển một chiếc đồng hồ và dụng cụ chính xác khác thể hiện các giải pháp kỹ thuật sáng tạo của thiên tài và đơn giản mang tính cách mạng.
 

Luminor Marina 8 Days mới cùng bộ khóa núm điều chỉnh mới

Giải pháp này đã thay đổi những đồng hồ thành một biểu tượng và vẫn còn mà hôm nay làm cho mọi Panerai xem ngay lập tức nhận ra. Mới Luminor Marina 8 ngày trình bày một lần nữa trong một khóa đại -nhưng với độ trung thực tuyệt vời để các ví dụ ban đầu của period- nhiều đổi mới đó đã làm cho lịch sử Panerai.
Ví dụ, từ lịch sử của thương hiệu đến hai yếu tố đó làm sinh động thẩm mỹ tối giản của số màu đen: những giây truy cập nhỏ ở 9:00, một tính năng đặc biệt của tất cả các mô hình Luminor Marina, và dòng chữ "8 giorni BREVETTATO" - 8 ngày Patented- tại 03:00. Chiếc đồng hồ này được trang bị hướng dẫn vết thương Panerai trong nhà tầm cỡ P.5000 với 15¾ Lignes, 21 đồ trang sức, hai thùng, 127 phần, Glucydur cân bằng, KIF Parechoc thiết bị chống sốc và đồng hồ citizen nam có nhịp đập với tần suất 21.600 VPH cung cấp một dự trữ năng lượng nổi bật của 8 ngày đầy đủ.
 

Khả năng dự trữ năng lượng vượt trội lên đến 8 ngày

Các dự trữ năng lượng của phong trào sản xuất P.5000 tay vết thương thực sự là tám ngày, để tưởng nhớ lịch sử để dự trữ năng lượng lâu mà đã là một đặc trưng của các ví dụ giai đoạn với các phong trào đọc kinh Truyền Tin, là người đầu tiên mà cũng có giây truy cập nhỏ.
Các khả năng chịu nước của Luminor Marina 8 ngày mới cũng tôn vinh các mô hình lịch sử Panerai và nó được thử nghiệm để 30 -equivalent bầu khí quyển ở độ sâu khoảng 300 mét. Các khả năng chịu nước được đảm bảo bởi các trường hợp làm bằng loại AISI 316L thép không gỉ, hợp kim thép đặc biệt chống ăn mòn, bởi các ốc vít trở lại và bởi các yếu tố đó, nhiều hơn bất kỳ khác, làm cho mọi Luminor độc đáo và ngay lập tức nhận ra: các biểu tượng thiết bị cầu nối với các đòn bẩy mà gây sức ép trên đỉnh quanh co để cải thiện khả năng chịu nước và để bảo vệ nó khỏi những cú sốc ngẫu nhiên.
 

Đồng hồ thợ lăn chuyên nghiệp với khả năng chống chịu nước 300 mét

Sự quyến rũ cổ điển của Luminor Marina mới 8 ngày và khả năng của mình để kể lại lịch sử vẻ vang của thương hiệu cũng được thể hiện trong khắc ở trung tâm của vụ án lại. Điều này cho thấy một quả ngư lôi con người -Siluro một Lenta Corsa hoặc SLC-, các phương tiện tấn công được sử dụng bởi các biệt kích của Hải quân Ý trong việc thực hiện nhiệm vụ dưới nước của họ. Chiếc đồng hồ này là chịu nước tới 300 mét.
Yếu tố gợi nhiều liên tưởng này chắc chắn sẽ mê hoặc nhiều người đam mê của thương hiệu ở Bắc Mỹ, nơi mà các Luminor Marina 8 ngày mới sẽ được bán trong một bản xem trước độc quyền. Các Luminor Marina 8 ngày PAM590 được trang bị một dây đeo màu nâu da không được điều trị tự nhiên -Assolutamente- với hình thang đánh bóng pin khóa và nó được cung cấp với một dây đeo tùng và một tuốc nơ vít thép.
Trên cổ tay, đồng hồ đeo đúng với đường kính 44 mm và khá thoải mái. Chúng tôi thích nghĩ về đồng hồ mới này như là một mini Radiomir Egiziano PAM 341 do biểu tượng của đồng hồ citizen nữ mang tính biểu tượng 8 giorni Brevettato 'ngày quay.
Sticker giá $ 7,700 USD.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét