Kỷ Niệm 30 Năm Sản Xuất Đồng Hồ, FP Journe Ra Mắt Đồng Hồ Historical Anniversary Tourbillon

Kỷ Niệm 30 Năm Sản Xuất Đồng Hồ, FP Journe Ra Mắt Đồng Hồ Historical Anniversary Tourbillon

FP Journe kỷ niệm kỷ niệm 30 năm chiếc đồng hồ đầu tiên của mình vào năm 2013 với phiên bản bán đồng hồ citizen eco-drive giới hạn FP Journe lịch sử kỷ niệm Tourbillon, lấy cảm hứng từ đồng hồ bỏ túi rất giống nhau năm 1983.
Năm 1983, François-Paul Journe hoàn thành chiếc đồng hồ đầu tiên của mình, một chiếc đồng hồ tourbillon túi lấy cảm hứng từ công việc của một horologist Pháp vĩ đại của một thế hệ, Abraham-Louis Breguet. Ba mươi năm về FP Journe đã có túi đầu tiên xem và chuyển đổi nó thành một đồng hồ đeo tay, FP Journe lịch sử kỷ niệm Tourbillon.
 

Historical Anniversary Tourbillon được lấy cảm hứng từ đồng hồ thế kỷ XIX

Lấy cảm hứng từ đồng hồ thế kỷ XIX, lịch sử kỷ niệm Tourbillon là một sự khởi đầu hiếm từ thẩm mỹ Journe đặc biệt, được tìm thấy trên Chronomètre tối ưu ví dụ. Tuy nhiên nó vẫn còn giữ lại các yếu tố thiết kế Journe chữ ký nhất định, như trường hợp hình dạng và mỏng vương miện.
Giống như đồng hồ bỏ túi, những kỷ niệm lịch sử Tourbillon có một trường hợp trong bạc, với mặt trước và bezels lại bằng vàng hồng, cùng với vương miện. Bởi vì các bộ phận bạc là đồng hồ seiko 5 automatic không được điều trị, họ sẽ bị xỉn màu và phát triển một lớp gỉ, giống như đồng hồ bỏ túi cổ điển làm. Các guilloche trang trí trên các trường hợp sau và hai bên sườn được tương tự như vậy lấy từ đồng hồ bỏ túi.
 

Thiết kế theo phong cách Breguet sang trọng

Việc quay số được mạ bạc với kết cấu hạt, trong khi các con số và phút theo dõi được khắc và đầy sơn mài màu đen. Blued thép được sử dụng cho bàn tay, đó là một cách tự nhiên theo phong cách Breguet.
Bên dưới là trường hợp bản lề lại là sự chuyển động, gần giống như 1983 ban đầu. Trong khi đó, ban đầu có escapement chốt để chận như máy đo thời gian của cũ, đồng hồ đeo tay kỷ niệm có một đòn bẩy escapement Thụy Sĩ.
Được trang bị với một tourbillon một phút được hỗ trợ bởi thùng đôi, calories. 1412 của đồng hồ kỷ niệm có một kết thúc mạ vàng mờ, với các ốc vít thép blued và các thành phần thép đánh bóng.
 

Đồng hồ Historical Anniversary Tourbillon sở hữu hệ thống tourbillon cực kỳ chính xác

Theo Journe, những kỷ niệm lịch sử Tourbillon có một mức độ cao hơn của phong trào hoàn thiện, nhờ vào công nghệ có sẵn tại các hội thảo của mình, hơn 1983 đồng hồ bỏ túi mà sau đó còn non trẻ đồng hồ được tạo ra bằng tay.
Giống như tất cả các đồng hồ tourbillon Journe kỷ niệm sở hữu tỷ lệ thanh lịch: nó là rộng 40 mm và cao 10 mm. Mặc dù khác với giá vé Journe thường lệ, lịch sử kỷ niệm Tourbillon là vẫn là một tìm kiếm chiếc đồng hồ lộng lẫy, phản ánh thẩm mỹ trang nhã đặc trưng của Journe.
FP Journe lịch sử kỷ niệm Tourbillon là một phiên bản seiko 5 giới hạn 99 chiếc, giá US $ 99.000 trước khi trừ thuế.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét