Panerai Luminor 1950 3 Days PAM 372 – Đồng Hồ Hiện Đại Của Hải Quân Ý

Panerai Luminor 1950 3 Days PAM 372 – Đồng Hồ Hiện Đại Của Hải Quân Ý

Trong năm 1930 và 1940, tên Radiomir và Luminor xác định vật liệu phát quang đồng hồ nữ citizen được sử dụng  bởi Officine Panerai để tăng thời gian ban đêm và khả năng hiển thị dưới mặt đồng hồ đồng hồ dành cho người dùng kích Hải quân Ý.
Trong những năm qua, hai thuật ngữ đã đến để xác định hình dạng của các trường hợp của hai đồng hồ mang tính biểu tượng Officine Panerai, một trong trường hợp đại diện cho sự phát triển của khác. Các trường hợp Luminor được trong thực tế sinh ra từ sự cần thiết phải làm cho trường hợp Radiomir thậm chí chịu hơn và kín nước.
Đây là lý do tại sao các thiết bị bảo vệ vương miện đã được thêm vào, che chắn vương miện và làm cho nó kín hơn, với các file đính kèm dây đeo được làm từ cùng một khối thép như trường hợp thay thế các vấu thép hàn.
 

Khả năng chống chịu nước đẳng cấp quân đội

Các Luminor 1950 trường hợp đại diện cho một giai đoạn trong sự phát triển của các trường hợp Officine Panerai. Vòng trường hợp thép không gỉ được đánh bóng trên Luminor 1950 3 ngày PAM 372 biện pháp 47 mm đường kính -Chỉ như Panerais- cổ điển và có trường hợp ban nhạc đỉnh hình, một sự phát triển trực tiếp của vụ án đệm hình chữ mà vẫn đặc trưng Radiomir đồng hồ hôm nay.
Khi nhìn vào đồng hồ này, Panerai khác đầu tiên mà nói đến cái tâm là PAM 127 Limited Edition 1950 "Fiddy". Chúng tôi cá nhân như cái nhìn cổ điển hơn và cảm nhận của PAM 372 mà không có sự chỉ giây, với trường hợp đánh bóng đỉnh hình, các superluminova tơ sống và việc sử dụng một thủy tinh hữu cơ thay vì một tinh thể sapphire hình vòm.
Các chi tiết khác mà là kết quả của một cuộc tìm kiếm liên tục để đòi lại cả quá khứ và phấn đấu cho sự đổi mới là những trường hợp phẳng màn hình lớn trở lại, thủy tinh hữu cơ, khắc chi tiết tham khảo giữa các vấu, các superluminova tơ sống với 'lớp gỉ' nhìn, dây đai tìm kiếm cổ điển nhưng quan trọng nhất, bánh sandwich quay số màu đen mờ nơi Panerai quyết định khắc dòng chữ "Luminor Panerai 'trên mặt đồng hồ thay vì in chúng.
 

Calibre P.3000 đem lại khả năng dự trữ năng lượng cao

Màu đen bánh sandwich mờ tính năng quay số chữ số Ả Rập và các dấu hiệu đó có được nhấn mạnh bởi các đĩa superluminova cơ bản với cái nhìn 'lớp gỉ và tay mạ vàng. Việc quay số được sạch sẽ, đơn giản và hoàn toàn cân bằng. Vì nó là tiêu chuẩn với Panerai, các superluminova là vô cùng tươi sáng trong điều kiện ánh sáng thấp.
Các đập trái tim bên trong PAM 372 là trong nhà Officine Panerai dẫn-vết thương tầm cỡ P.3000. Chuyển động cơ học dẫn vết thương này được thiết kế đầy đủ và phát triển bởi Panerai tại Neuchâtel Sản xuất của nó. Tầm cỡ là hoàn toàn có thể nhìn thấy qua trường hợp màn hình hiển thị trở lại và bao gồm 160 bộ phận, 21 đồ trang sức, cân bằng Glucydur.
Hai thùng và nó đập ở tần số 21.600 VPH. Tầm cỡ này cung cấp một dự trữ năng lượng trong 3 ngày khi đồng hồ citizen nữ vết thương hoàn toàn-nó phải mất hơn 100 biến gió hoàn toàn nó và vương miện cảm thấy cực kỳ trơn tru khi làm như vậy. Một điều tuyệt vời về tầm cỡ này khác với thực tế rằng nó là một phong trào trong nhà với một dự trữ năng lượng trong 3 ngày, là bạn có thể đặt thời gian trong hai vị trí vương miện khác nhau.
 

Thiết kế núm điều chỉnh với vít vặn chống sốc, chống nước

Vị trí vương miện đầu tiên cho phép người sở hữu nó để điều chỉnh thời gian bằng cách di chuyển bàn tay giờ một cách độc lập mà không làm mất đồng bộ phút khi đi du lịch giữa các múi giờ và ở vị trí thứ hai vương miện, người mặc có thể điều chỉnh cả giờ và kim phút chỉ như trên bất kỳ chiếc đồng hồ khác . Phong trào là rất độc đáo đã hoàn thành nhưng tất cả các bạn có thể thấy là hai cây cầu lớn và bánh xe cân bằng.
Để hoàn thành giao diện cổ điển trên PAM 372, Panerai quyết định bao gồm hai dây đai tìm kiếm cổ điển với chiếc đồng hồ. Dây đeo được trang bị trên chiếc đồng hồ khi bạn mua nó là một thuốc lá tối bán bóng rất đẹp với những đường khâu tương phản màu be và thô cạnh chưa hoàn thành -Như nhìn thấy trên những hình ảnh này.
Dây đeo thứ hai cung cấp cùng với đồng hồ là vàng nâu với những đường khâu tương phản cũng màu be trong da dẻo dai hơn và dễ uốn cũng chưa hoàn thành với các cạnh thô. Các khóa gắn vào dây đeo 26 mm này -the dây đeo không được thon gọn tại buckle- là một tiền vendome khóa phong cách cá nhân. Chiếc đồng hồ này cũng được cung cấp với một tuốc nơ vít và một thủy tinh hữu cơ phụ tùng thêm-một ý tưởng rất thông minh.
 

Thời trang, nam tính, mạnh mẽ với những khả năng chỉ có trong quân đội

Trên cổ tay, đồng hồ đeo rất thoải mái và có phần nhỏ hơn so với kích thước thực tế của nó. Có lẽ thách thức lớn nhất khi đeo chiếc đồng hồ này đang cố gắng đúng phù hợp với nó trong túi hơi của một chiếc áo sơ mi. Những watchlifestylers với cổ tay nhỏ hơn 6.5 "inch có thể tìm thấy nó khó khăn để mặc chiếc đồng hồ này, tuy nhiên, nếu họ quyết định kéo nó đi, bạn sẽ thấy rằng sự hiện diện của cổ tay của nó chỉ là ra khỏi thế giới này.
Một khi bạn đeo chiếc đồng hồ này để cổ tay của bạn, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy được vận chuyển đến những ngày cũ của lính Hải quân Ý mặc Panerais của họ trong khi đồng hồ nam citizen hướng dẫn của maiale '-Hai người đàn ông hướng dẫn ngư lôi aka pig- trong một cuộc tấn công dưới mặt trăng mới.
Lần sau, bạn đang được hưởng một chinotto buổi chiều hoặc một Negroni khi đến thăm cái nôi của thời kỳ phục hưng, hãy chắc chắn một trong những 372s là trên cổ tay của bạn.
Sticker giá $ 10,400 USD.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét