H. Moser Venturer Small Seconds – Chiếc Đồng Hồ Cơ Mới Của H. Moser

H. Moser Venturer Small Seconds – Chiếc Đồng Hồ Cơ Mới Của H. Moser

Công bố tại BaselWorls 2014 là người đầu tiên của một dòng mới của chiếc đồng hồ với phong cách cổ điển lấy cảm hứng từ, các Kha Giây nhỏ là đồng hồ đeo tay một người đàn ông thanh lịch đồng hồ seiko automatic với tất cả các chữ ký H. Moser bị đầy đủ hai cánh lõm và escapement mô-đun.
Kể từ khi khởi đầu của nó H. Moser & Cie đã khiến thiết kế thanh lịch, nhưng đồng hồ mạnh mẽ và nặng, có lẽ phản ánh nguồn gốc của họ trong Schaffhausen, một thị trấn được hỗ trợ bởi thủy điện và nhà của IWC. H. Moser đồng hồ không phải là mỏng, nhưng thiết kế khéo léo và chính xác, một bản sắc hình ảnh thu nhỏ của Hằng 1 H. Moser đồng hồ là khác biệt so với kiểu dáng đẹp và đồng hồ sành điệu thường từ các vùng Geneva và Vallée de Joux.
 

Escapement mô-đun cấp bằng sáng chế của Moser

Tại BaselWorls năm nay, tuy nhiên, H. Moser công bố Giây Kha nhỏ, một chiếc đồng hồ mà cảm thấy rất nhiều giống như một sản phẩm từ hơn nữa xuống phía nam. Đây là hợp lý mỏng, được trang bị với một tinh thể hình vòm, và quay lồi để phù hợp. Cảm giác chung là một trong đó chủ yếu dựa vào đồng hồ đeo tay giữa thế kỷ XX.
Mặc dù Kha có các yếu tố thiết kế rõ ràng Moser, giống như hai cánh tai lõm và kịch bản thanh lịch trên quay số, Kha cảm thấy hữu hình khác với người tiền nhiệm của nó.
 

Giây liên doanh nhỏ với khói quay số

Trường hợp các biện pháp 39,2 mm, với độ dày 12,5 mm, nhưng trong thực tế mỏng hơn đáng kể nhiều về chiều cao là do các tinh thể sapphire hình vòm. Và hai bên sườn trường hợp vào bên trong, tăng cường ấn tượng về nét thon nhỏ.
Bên trong là tầm cỡ HMC 327, một phong trào vết thương đồng hồ seiko 5 bằng tay với một quyền tự chủ ba ngày và một chỉ số dự trữ năng lượng ở mặt sau. Mặc dù cũng đã hoàn thành và hấp dẫn, phong trào rõ ràng là đơn giản trong thực hiện hơn so với thế hệ trước đó của các phong trào Moser. Hai cây cầu lớn bao gồm nhiều phong trào, ít tiếp xúc với con ốc, đồ trang sức hoặc bánh xe.
Giống như tất cả các phong trào khác Moser này có một escapement mô-đun, có thể được trao đổi trong quá trình sửa chữa lớn cho một sự chuyển biến nhanh hơn. Nhưng nó có một bánh xe thoát silicon và pallet ngã ba, tầm cỡ Moser đầu tiên sử dụng vật liệu không từ tính.
 

Là một mẫu thử nghiệm này thiếu các phần escapement silicon

Moser lưu ý, hoàn toàn công khai nó đã được nói, đó là HMC 327 được thiết kế cho sản xuất và lắp ráp hiệu quả. Khó khăn trong sản xuất động đáng tin cậy trên quy mô lớn là một trong seiko sportura những lý do tại sao công ty bị mất một lượng lớn tiền theo chủ sáng lập của nó. Sửa chữa đó là một trong những nhiệm vụ chính của các chủ sở hữu hiện tại, gia đình Meylan, người mua H. Moser hai năm trước đây. Các Kha là lần đầu tiên sản xuất hoàn toàn mới ra mắt dưới sự giám sát của họ.
Các Kha Giây nhỏ bán lẻ cho Mỹ 19.500 $ và chỉ có trong hoa hồng vàng với ba tùy chọn quay số, bao gồm các giai điệu tốt nghiệp khói đồng nghĩa với thương hiệu. Đó là lần đầu tiên của một dòng hoàn toàn mới, và sẽ sớm được nối bởi các Kha Tourbillon mới sẽ được công bố vào tháng Chín.
 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét